Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM 6080
  • Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM 6080

Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM 6080


- Mã sản phẩm: MAM-6080
- Tên sản phẩm: Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM 6080
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 3 tháng
- Đánh giá: ★★★★
LH: 0963.611.226
Số lượng
1
Mua ngay

Sản phẩm chính hãng

Chất lượng đảm bảo

Bảo hàng theo hãng

Tư vấn chuyên nghiệp

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ kỹ thuật

ICOKHI.COM uy tín tạo niềm tin!!!

Chi tiết sản phẩm

bo mạch điều khiển máy nén khí mam 6070

CHỨC NĂNG CỦA MÀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY NÉN KHÍ MAM 860


• Cung cấp các thông tin kiểm tra về tình trạng của máy nén khí, báo động cho người điều khiển biết về tình trạng máy có sự cố cháy chập, hư hỏng nặng.
• Cung cấp cho người điều khiển các thông tin về tình trạng của máy nén khí, lưu trữ các thông tin, dữ liệu về máy: như nhiệt độ máy, nhiệt độ môi trường, công suất hiện tại...
• Màn hình điều khiển của máy khí nén phải có khả năng liên kết với các hệ thống khác của máy nén thì mới có thể thực hiện các thao tác điều chỉnh một cách thuận tiện nhất. Đồng thời các hệ thống bên trong phải cho ra những thông số chính xác nhất.
• Một màn hình điều khiển có thể cho người kỹ sư biết rất nhiều thông số khác nhau như áp lực khí nén, độ sạch cũng như tắt bật các hệ thống của máy. Có màn hình điều khiển, người dùng sẽ làm chủ hoàn toàn máy nén và phát hiện ra các sai sót để có thể kịp thời sửa chữa.

giới thiệu bo mạch điều khiển máy nén khí mam 6070


NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BO MÁY MÁY NÉN


• Tất cả giờ chỉ trong 1 bộ bo mạch được kết nối cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ, cảm biến dòng, nguồn 3 pha tạo ra 1 mạch điều khiển chuẩn chính xác bảo vệ an toàn dễ kiểm soát dễ đặt áp suất theo ý người dùng.
• Khi có vấn đề với mạch điện điều khiển của máy nén khí trục vít bất kể máy của hãng nào, xuất xứ nhật bản, hàn quốc, châu âu, đài loan trung quốc
Super store
Call
Contact Me on Zalo