Bo mạch máy nén khí MAM 860
  • Bo mạch máy nén khí MAM 860
  • Bo mạch máy nén khí MAM 860

Bo mạch máy nén khí MAM 860


- Mã sản phẩm: MAM-860
- Tên sản phẩm: Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM 880
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 6 tháng.
- Đánh giá: ★★★★
3,650,000đ
Số lượng
1
Mua ngay

Sản phẩm chính hãng

Chất lượng đảm bảo

Bảo hàng theo hãng

Tư vấn chuyên nghiệp

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ kỹ thuật

ICOKHI.COM uy tín tạo niềm tin!!!

Chi tiết sản phẩm

bo mach may nen khi mam 860

GIỚI THIỆU VỀ BO MẠCH MÁY NÉN KHÍ MAM 860


• Bo mạch điều khiển MAM-860 dùng để thay thế lắp đặt điều khiển cho các hãng máy nén khí như : FUSHENG , ATLASCOPCO ,KOBELCO, HITACHI, AIRMAN , HANSHIN , KYUNGWON ,.....
Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM-880 là một bộ phận rất quan trọng của máy nén khí và được ví như bộ não trung tâm điều khiển vậy .
• Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM-860 sử dụng và lắp đặt dễ dàng , màn hình điều khiển hiện thị thông số áp suất , dòng điện , thời gian có tải , thời gian không tải ,thời gian hoạt động của linh kiện tách dầu , lọc dầu , lọc khí ,....Đặc biệt Bo mạch điều khiển máy nén khí MAM-860 hiển thị và lưu lỗi mỗi khi máy gặp sự cố nhằm kỹ thuật có thể biết chính xác lỗi và tiến hành sửa chữa cho máy , rút ngắn thời gian sửa chữa cho nhà máy.

bo mạch máy nén khí mam 860


CHỨC NĂNG CỦA MÀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY NÉN KHÍ MAM 860


• Cung cấp các thông tin kiểm tra về tình trạng của máy nén khí, báo độngc ho người điều khiển biết về tình trạng máy có sự cố cháy chập, hư hỏng nặng.
• Cung cấp cho người điều khiển các thông tin về tình trạng của máy nén khí, lưu trữ các thông tin, dữ liệu về máy: như nhiệt độ máy, nhiệt độ môi trường, công suất hiện tại...
• Màn hình điều khiển của máy khí nén phải có khả năng liên kết với các hệ thống khác của máy nén thì mới có thể thực hiện các thao tác điều chỉnh một cách thuận tiện nhất. Đồng thời các hệ thống bên trong phải cho ra những thông số chính xác nhất.
• Một màn hình điều khiển có thể cho người kỹ sư biết rất nhiều thông số khác nhau như áp lực khí nén, độ sạch cũng như tắt bật các hệ thống của máy. Có màn hình điều khiển, người dùng sẽ làm chủ hoàn toàn máy nén và phát hiện ra các sai sót để có thể kịp thời sửa chữa.
vị trí lắp đặt của bo mạch mam 860



NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BO MÁY MÁY NÉN


• Tất cả giờ chỉ trong 1 bộ bo mạch được kết nối cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ, cảm biến dòng, nguồn 3 pha tạo ra 1 mạch điều khiển chuẩn chính xác bảo vệ an toàn dễ kiểm soát dễ đặt áp suất theo ý người dùng.
• Khi có vấn đề với mạch điện điều khiển của máy nén khí trục vít bất kể máy của hãng nào, xuất xứ nhật bản, hàn quốc, châu âu, đài loan trung quốc

hướng dẫn sử dung bo mạch máy nén khí mam 860


GIẢI PHÁP THAY THẾ BO MẠCH MÁY NÉN KHÍ TẠI ICOKHI.COM


• Chuyên cung cấp và lắp đặt các loại bo mạch bảng điều khiển dùng cho máy nén khí trục vít, thương hiệu MAM 880, 860C, 880C. Khi màn hình điều khiển của bạn bị hỏng, thường bạn sẽ có hai lựa chọn: thay thế bảng điều khiển chính hãng (loại này giá thường rất cao) hoặc chuyển sang dùng một loại bảng điều khiển thay thế tương đương (bảng điều khiển MAM là một lựa chọn hàng thay thế tương đương chất lượng cao, chi phí thường chỉ bằng 1/5 thậm chí 1/10 so với bảng điều khiển chính hãng).
• Một cách nữa khách hàng cũng có thể lựa chọn đó là chuyển sang đấu cơ. Tuy nhiên, trường hợp này chúng tôi thường chỉ làm cho khách với những model máy nén khí cũ mà không có bảng điều khiển thay thế tương đương.
Hiện có rất nhiều hãng máy nén khí thích hợp để sử dụng bo mạch điều khiển này chẳng hạn như Hitachi, Kobelco, Airman, Ingersoll Rand, Atlas Copco, Mitsui Seiki, Buma,….
mở hộp phụ kiện bo mạch máy nén khí mam 860

Super store
Call
Contact Me on Zalo