Dầu máy nén khí ACPL-216 Airpull
  • Dầu máy nén khí ACPL-216 Airpull

Dầu máy nén khí ACPL-216 Airpull


- Mã sản phẩm: ACPL-216
- Tên sản phẩm: Dầu máy nén khí trục vít Airpull ACPL-216
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 3000 hrs hoạt động
- Đánh giá: ★★★★
LH: 0963.611.226
Số lượng
1
Mua ngay

Sản phẩm chính hãng

Chất lượng đảm bảo

Bảo hàng theo hãng

Tư vấn chuyên nghiệp

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ kỹ thuật

ICOKHI.COM uy tín tạo niềm tin!!!

Chi tiết sản phẩm

dầu máy nén khí acpl216 airpull

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA DẦU MÁY NÉN KHÍ AIRPULL ACPL-216


• Tên sản phẩm: Dầu máy nén khí trục vít Airpull ACPL-216
• Part Number: ACPL-216
• Gốc dầu: khoáng
• Sử dụng : Máy nén khí trục vít, khuyến cáo 3,000 - 4,000 giờ.
• Thương hiệu: AIRPULL
• Quy cách đóng thùng: Thùng dung tích 20 Lít
• Tình trạng: luôn có sẵn

dầu máy nén khí acpl216 airpull


TÍNH NĂNG CỦA DẦU MÁY NÉN KHÍ TRONG HỆ THỐNG KHÍ NÉN


• Dầu nhớt được sử dụng trong các loại máy bơm khí nén piston hoặc máy nén trục vít có vai trò quan trọng trong việc giúp bôi trơn, làm mát, đầu nén, giảm ma sát, làm kín khe hở trục vít, từ đó giúp giảm thiểu sự cố hư hỏng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
• Tuy nhiên, dầu máy nén lại chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, khiến cho những dầu máy bị đọng, lắng, khô, két. Điều này dẫn tới việc thay dầu phải diễn ra thường xuyên, gây tốn kém chi phí. Để máy nén khí vận hành ổn định chúng tôi khuyến cáo bạn nên thay dầu máy nén khí định kỳ, để giúp hệ thống máy nén khí của quý khách hàng vận hành trơn tru, giảm thiểu được sự cố không mong muốn.
• Giải pháp là đổ dầu máy nén khí Airpull ACPL-216, giá thành hợp lý, quý khách có thể yên tâm về chất lượng dầu máy nén khí Airpull.

dầu máy nén khí acpl216 airpull 01


NGUYÊN NHÂN VÀ BIỆN PHÁP KHÁCH PHỤC KHI DẦU MÁY NÉN KHÍ BỊ SUY GIẢM CHỨC NĂNG


Nguyên nhân và cách khắc phục dầu máy nén khí bị biến chất
• Nhiệt độ môi trường làm việc của máy nén
• Nhiệt độ máy nén khí cao ảnh hưởng đến chất lượng dầu máy nén khí
• Nhiệt độ môi trường bên ngoài là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của dầu máy nén khí. Bởi như chúng ta đã biết, khí nén được hút trực tiếp từ bên ngoài, sau đó được nạp vào đầu nén. Vì thế, nếu nhiệt độ bên ngoài môi trường quá cao kết hợp với nhiệt lượng được phát sinh từ quá trình phát sinh nén, thì khi khí được được nạp vào cũng sẽ có nhiệt độ cao. Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc của may nén và đồng thời cũng làm cho chất lượng của dầu nhanh bị lão hóa hơn so với điều kiện môi trường làm việc có nhiệt độ bình thường.
• Do vậy, để giảm thiểu những ảnh hưởng từ nhiệt độ cao này đến dầu máy nén khí, bạn cần chú ý lắp đặt máy ở những nơi khô thoáng, tránh luồng ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
• Cũng tương tự với nhiệt độ, nếu độ ẩm trong môi trường làm việc quá cao thì khi khí đầu vào sẽ mang theo nhiều hơi nước, và quá trình nén sẽ dễ xuất hiện tình trạng ngưng tụ nước. Đây chính là nguyên nhân khiến các chi tiết máy bị hoen gỉ và tác động xấu tới chất lượng dầu máy nén khí, đặc biệt là khả năng bôi trơn. Vì thế, nước ta là một trong những quốc gia nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm nên người dùng không được chủ quan đến yếu tố này trong quá trình lắp đặt máy.
• Bạn cần có những biện pháp để giữ cho môi trường đặt máy luôn khô ráo, sạch sẽ, dùng máy hút ẩm vào những ngày độ ẩm trong không khí cao.
Yếu tố bụi bẩn
Môi trường làm việc bụi bẩn khiến dầu máy nén khí biến chất, nhanh hao
• Đây là yếu tố bao gồm cả thành phần, mật độ và kích thước của hạt bụi sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng dầu máy nén khí công nghiệp. Do đó, với những lĩnh vực sản xuất như xi măng, bột mỳ, làm giấy…không những có khối lượng bụi bẩn lớn mà còn có số lượng rất lớn, để tránh chúng được mang theo không khí xâm nhập vào bên trong máy làm giảm chất lượng chất lượng dầu thì bạn cần thiết kế phòng đặt máy riêng, cách xa khu sản xuất này
Các phải lưu ý thời gian sử dụng dầu máy nén khí, để lên kế hoạch thay thế định kỳ, chúng tôi giới thiệu đến bạn loại dầu máy nén khái Airpull ACPL-216, giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu xuất máy
Trên đây là ba yếu tố chính gây ảnh hưởng và biến đổi trực tiếp tới chất lượng của dầu máy bơm khí nén; vì thế người dùng cần lưu ý để giúp đảm bảo chất lượng dầu máy nén khí cũng như giúp máy luôn vận hành tốt hơn và đem lại hiệu suất cao
các bạn nên chọn các loại dầu máy nén khí chuyên dụng tốt nhất để đảm bảo độ bền cho máy, dầu máy nén khí Airpull là 1 sự lựa chọn hợp lý với quý khách hàng, loại dầu áp ứng được 3 yếu tố cần thiết, tiết kiệm, chất lượng, thân thiện môi trường.

kho bãi dầu máy nén khí acpl216 airpull


Để xem các loại dầu phù hợp với dòng máy, quý khách tham khảo thêm: >> TỔNG HỢP DẦU MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT
Super store
Call
Contact Me on Zalo